Tin Tức Du Học

HITLAB Australia - Công Nghệ Giao Diện Nhân Tính

Print

utaslogoThe Human Interface Technology Laboratory Australia - Phòng thí nghiệm Công nghệgiao diện nhân tínhcủaÚc hoặc(HITLab AU)là một cơ sở nghiên cứugiảngdạy trongnghành Tin Học tại Đại học Tasmania. Phòng thí nghiệm nằm trong khuôn viên Newnham tại Launceston của Đại Học Tasmania.
Giám đốc của AU HITLab, Phó Giáo sư Aaron Quigley đã công bố chi tiết của bốn của các đơn vị HITLab có thể được thực hiện như các môn tự chọn. Phó Giáo sư Quigley cho biết: "HITLab rút ra từ những lĩnh vực cốt lõi học tập và hy vọng sẽ thu hút sinh viên từ một loạt các lĩnh vực liên ngành"

hitlab australia


Phòng thí nghiệm HIT trong ngành Tin Học tại Launceston là cơ sở duy nhất ở Úc và chỉ có 3 trung tâm nghiên cứu trên thế giới trong đó có HITLab USA (University of Washington) và HITLab New Zealand (University of Canterbury).

Ngày nay máy tính đã phát triển từ khái niệm của một máy tính như một thiết bị duy nhất vào không gian bao gồm các thành phần máy tính cá nhân và thiết bị ngoại vi và dịch vụ tất cả được kết nối và giao tiếp theo yêu cầu. Kết quả là, một trong những thách thức lớn nhất bây giờ chúng ta phải đối mặt là để giảng dạy, nghiên cứu và phát triển các giao diện nhân tính dùng cho thế hệ tiếp theo để kết nối với tâm trí con người với các không gian này.

Từ năm 2010, Phòng thí nghiệm HIT cung cấp bốn môn thú vị cho các sinh viên đại học có thể tự chọn từ các khóa học bất kỳ:
Hitlab australia KXH141: Virtual Reality Technology- Công nghệ Ảo (học kỳ 1) môn này tìm hiểu các lĩnh vực của thực tại ảo và các công nghệ khác cho giao diện người máy phức tạp. HITLab VisionSpace của chúng tôi là được sử dụng trong giảng dạy và bao gồm một hệ thống ba màn hình chiếu tràn ngập âm thanh stereo cho phép các nhóm người để xem và tương tác trực giác với các đối tượng và môi trường 3D ảo. Đây là một môn không cần kiến thức về máy tính hoăc tin học.
KXH241: Thiết kế giao diện nhân tính (học kỳ 1) KXH241 kết hợp giảng dạy của cả hai phần mềm và các khía cạnh phần cứng cần thiết để xây dựng các công cụ có thể mở rộng cả hai thân thể và tâm trí. Ở đây chúng ta bao gồm các chủ đề bao gồm các giao diện hình ảnh, âm thanh và súc giác. Kết hợp cả hai bài giảng và các sinh viên kinh nghiệm trong phòng thí nghiệm viên hoàn thành đơn vị này sẽ có thể hiểu quá trình con người và máy để nhận ra các yếu tố giao diện nhân tính với công nghệ tiên tiến phương tiện truyền thông. Đây là một môn không cần kiến thức về máy tính hoăc tin học.
KXH142: Công nghệ Augmented Reality (học kỳ 2) Đơn vị này là một môn về công nghệ thực tế tăng cường - một giảng dạy mới nổi và các lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến việc tạo ra kinh nghiệm nơi các đối tượng ảo là hoàn toàn phù hợp nhất với thế giới thực. Sinh viên thực hiện đơn vị này sẽ phát triển các kỹ năng để phát triển các giao diện AR riêng của họ. Đây là một đơn vị giới thiệu với không có tiền vật dụng cần thiết và kiến thức máy tính trước khi là không cần thiết.
KXH242: Nguyên tắc cơ bản của giải trí tương tác (học kỳ 2) đơn vị đầu tiên được cung cấp trong năm 2010 cho sinh viên với một sự hiểu biết và cái nhìn tổng quan về giải trí tương tác và các phương tiện truyền thông mới từ quan điểm của các nhà phát triển, người kể chuyện, nghệ sĩ, nhà thiết kế và khán giả. Những sinh viên có đơn vị này sẽ có thể áp dụng các lý thuyết, các công cụ và kỹ thuật để tạo ra và phân tích có thể được cho biết là các trò chơi tương tác kỹ thuật số, phim hoạt hình, nhập vai kinh nghiệm và các hệ thống thực tế hỗn hợp. Đây là một đơn vị giới thiệu với không có tiền vật dụng cần thiết và kiến thức máy tính trước khi là không cần thiết.

Các đơn vị này cung cấp cơ hội thú vị cho sinh viên để khám phá các dự án sáng tạo và ứng dụng dựa trên các vấn đề thế giới thực và công nghệ tiên tiến có thể tạo ra một kinh nghiệm mới ảo giác cho những người mà không thực sự trong tình huống đó, hoặc tăng cường cho môi trường vật lý với các đối tượng ảo .

primi sui motori con e-max
Copyright 2011. OEC Global Education. - All Rights Reserved