Sự kiện & Hội Thảo Du Học

Các giáo sư về marketing quốc tế rất bất ngờ trước tài năng của quán quân Việt nam .

Print

 

marketing STUCác giáo sư về marketing quốc tế rất bất ngờ trước tài năng của quán quân Việt nam .

Trong tuần vừa qua, quán quân cuộc thi Marketing 48H đã có cơ hội tham dự  ”Marketing Study Tour” tại trường Stamford International University, Thái Lan.

Một cảm giác thường trực trong quá trình học ở trường là môi trường rất “quốc tế”. Có hơn 2000 sinh viên đến từ 50 quốc gia theo học tại trường. Họ năng động, thân thiện và luôn tương tác với nhau. Hai bạn nữ quán quân Phương Thảo và Hồng Thanh bày tỏ sự hài lòng với chất lượng giảng dạy về chuyên môn Marketing cũng như môi trường học tập quốc tế đã mang lại những định hướng nghề nghiệp tương lai trong ngành mà trường Stamford International University mang lại.

 

 

marketing 48h STU

 

các bạn được trải nghiệm các chương trình học và dịch vụ tại đây 

 

marketing 48h STU 1

 

 

Khóa học Study Tour mà hội đồng giáo sư tại trường Stamford thiết kế dành riêng cho 2 bạn

Trong workshop: Market Research, thầy Adam đã tận tình giải thích những thuật ngữ cần thiết khi tiến hành hoạt động nghiên cứu thị trường, hiểu rõ vì sao phải thực hiện hoạt động này, cho dù công ty nhỏ hay lớn, hoạt động trong nước hay toàn cầu. Thầy cũng đã hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm SPSS ở trình độ nâng cao hơn, đồng thời cách đặt ra những câu hỏi thật “chất” để có được những kết quả mong muốn từ khách hàng mục tiêu hướng tới. Dự án thầy và các bạn sinh viên của trường vào năm trước đã làm việc với công ty Hafele, một công ty chuyên về đồ nội thất cao cấp của Đức có trụ sở tại Thái Lan. Những dự án thế này được trường tổ chức thường xuyên nhằm tạo môi trường thực tế cho sinh viên, doanh nghiệp đặt vấn đề trực tiếp với sinh viên trước lớp và sau một khoảng thời gian thực hiện, sinh viên sẽ có cơ hội trình bày trước đại diện doanh nghiệp để được tuyển dụng trực tiếp sau dự án.

marketing 48h STU 2

Hai bạn cùng giáo viên Adams đã có khoảng thời gian học tập thú vị

Không riêng về mảng Market Research, những chiến lược IMC của Hafele cũng được Marketing Manager của công ty trình bày một cách rõ ràng đến các bạn quán quân, để các bạn có có nhìn sâu hơn về những gì diễn ra tại thị trường Thái Lan mà Hafele đang hoạt động thông qua Company Visit mà trường Stamford International University chuẩn bị trước cho hai bạn.

marketing 48h STU 3

Khuôn viên trường rất hiện đại và đẹp 

“Thực sự mình không suy nghĩ hay kì vọng quá nhiều trước khi bắt đầu chuyến đi lần này. Đơn giản, đây như một phần thưởng, một chuyến du lịch để tận hưởng sau rất nhiều 48H vất vả với cuộc thi. Có lẽ vì vậy mà mình càng ấn tượng với những giá trị mà nó đem lại. Mình rất thích cách thuyết giảng của những giảng viên ở Stamford, vừa gần gũi lại rất chuyên nghiệp, vừa rộng nhưng vẫn đủ sâu. Ấn tượng nhất là ngày học đầu tiên về market research.

Mọi kiến thức tiếp cận, mọi thông tin và cả cách xử lí số liệu đều thực sự cuốn hút. Chưa lần nào mình thấy thích những con số và hiểu giá trị của nó nhiều đến thế. Tất cả những kiến thức, những buổi workshop sau đó về sales, về SEO, mình đều thực sự bị thuyết phục và cuốn hút. Chỉ vọn vẹn 3 ngày học và trao đổi, nhưng mình cảm giác những gì mình có được đáng giá và hữu ích hơn rất nhiều”Bạn Phương Thảo chia sẻ.

Trong buổi học về Sales, hai bạn nữ không khỏi bất ngờ trước kinh nghiệm nhiều năm tại Anh, Đức, và các nước ở Châu Âu của giáo sư Martin, người đang giảng dạy MBA của Stamford International University. Các bạn tìm hiểu về Consumer Decision Journey và những điểu liên quan đến Sales cực hay. BTC sẽ gửi các slide bài giảng này cho các bạn tìm hiểu nhé.

“Chất lượng đào tạo ở Stamford International University cực tốt, giảng viên rất có kinh nghiệm thực tế với môn mà họ đảm nhận và đặc biệt một môi trường học tập phương Tây với những cách nghĩ đa chiểu từ bạn bè quốc tế trong trường có thể thuyết phục bạn không cần phải đi du học thật xa. Chỉ cần đến Thái Lan, định hướng nghề nghiệp quốc tế trong lĩnh vực Marketing của bạn sẽ trở thành hiện thực. ”(Anh Huy Võ, Cựu chủ nhiệm CLB Marketing toàn thành MarC, một trong những đơn vị tổ chức cuộc thi chia sẻ).

Riêng về buổi học Google SEO, các bạn được lắng nghe những trường hợp thành công tại Thái Lan trong việc sử dụng công cụ Google để bán hàng hiệu quả. Giáo sư Ben từ nước Pháp có cách giảng dạy vui vẻ, hóm hỉnh để những kĩ thuật phức tạp về SEO được tới gần với hai bạn hơn.

marketing 48h STU 4

Các bạn tìm hiểu về Consumer Decision Journey và những điểu liên quan đến Sales

Và nhận ra những người mình yêu thương

“Xuyên suốt chuyến đi, mình có cơ hội yêu thương và cả được yêu thương từ những người đồng hành. Mình nghe kể về những “nhọc nhằn” của những người thực hiện chương trình, và mình hiểu niềm vui của mình được vun đắp từ rất nhiều những tâm huyết và cả công sức của mọi người Đặc biệt nhất vẫn là “teammate” của mình. Ở cùng phòng, có những đêm 2 đứa “hủ hỉ” đến tận 5h sáng, chuyện buồn có, chuyện vui có, có cả những hiểu lầm và hờn trách, nói hết cho nhau nghe, cảm ơn và cả xin lỗi nhau. Tự dung cảm giác hiểu và trân trọng nhau đến lạ. Và mình hiểu một điều đơn giản, mở lòng và yêu thương là cách để đón nhận thêm yêu thương.”– Bạn Hồng Thanh chia sẻ.

Ngoài việc học khóa học Marketing tại trường, các bạn có 2 ngày để khám phá văn hóa và con người Thái Lan thông qua tham quan Grand Palace và đi chơi biển Pattaya

marketing 48h STU 5

Hai bạn còn được tham quan nước Thái Lan xinh đẹp

Các bạn còn được anh Dư Khương- Giám đốc điều hành OEC Global Education, một trong 3 đơn vị tổ chức cuộc thi Marketing 48H dẵn dắt tham quan môi trường làm việc chuyên nghiệp của công ty có trụ sở chính tại Bangkok và mua sắm trước khi bay về Việt Nam

Chuyến đi nghe chừng chóng vánh, có chút vồn vã vì thời gian quá ngắn, nhưng quan trọng không phải là đi bao lâu, mà đã trải nghiệm những gì từ chuyến đi ấy. Họ thật may mắn khi là người được chọn, để đi – học – và trưởng thành, đúng không các bạn? Những bài giảng Marketing của study tour sẽ được cập nhật trong những bài viết tới, các bạn theo dõi thường xuyên trênsinhvienplus.vnnhé.

marketing 48h STU 7

 

Một chuyến đi ý nghĩa mà hai bạn không thể nào quên

-----------------------------------------------------------------------

OEC Global Education hân hạnh là đại diện chính thức của trường Đại học Stamford International University tại Việt Nam. OEC Global Education đã đồng hành cùng rất nhiều bạn sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học để có cơ hội tiếp xúc với môi trường quốc tế các nước. Các bạn có thể truy cập vào website: http://oecglobal.com.vn / Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc gọi điện đến 08 38208921 để được hướng dẫn trực tiếp về các khóa học đồng thời cơ hội tiếp cận những học bổng dành cho sinh viên Việt Nam từ trường Stamford International University nhé.

 

Với mục đích đem đến cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp của một Marketer trong tương lai đồng thời tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Việt Nam tiếp xúc với nền giáo dục quốc tế trong lĩnh vực Marketing, Câu lạc bộ Marketing Toàn thành – MarC phối hợp với trung tâm tư vấn du học OEC – OEC Global Education và Chuyên trang tin tức sinh viên Việt Nam – SINHVIENPLUS.VN tổ chức cuộc thi “Marketing 48H” với slogan “Do fast. Learn fast”. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi Đại học quốc tế Stamford (Thái Lan).

-------------------------------------------------------------------------

 

 

 

primi sui motori con e-max
Copyright 2011. OEC Global Education. - All Rights Reserved